1kg sơn dầu được bao nhiêu m2

     Khi nói đến sơn dầu thì hầu hết mọi người đều biết sơn dầu là bao gồm các sản phẩm dùng để bảo vệ, tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho gỗ, sắt thép và kim loại. Nhưng, độ phủ của sơn dầu hay 1kg sơn dầu được bao nhiêu m2 thì không phải ai cũng biết.



1kg sơn dầu được bao nhiêu m2 hay 1 lít sơn dầu sơn được bao nhiêu m2 ?

     Hiện nay, có rất nhiều hãng sơn dầu khác nhau như: sơn dầu Nippon, sơn dầu Nishu, sơn dầu Jimmy Joton, sơn dầu Jotun Gardex, sơn dầu Đại Bàng, sơn dầu Lobster nên độ phủ của các sơn dầu này cũng khác nhau. 

    Trên thực tế, 1kg sơn dầu sơn được từ 4-5m2 khi sơn 2 lớp và độ phủ này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào bề mặt, độ dày màng sơn và tay nghề thợ thi công.


     Việc nắm được 1kg sơn dầu sơn được bao nhiêu m2 khá quan trọng, bởi dựa vào độ phủ của sơn dầu chúng ta có thể tính được gần như chính xác lượng sơn dầu cần dùng, từ đó sẽ tránh được tình trạng mua thừa sơn dầu, tiết kiệm được khoản tiền nhất định. 

     Ngược lại, nếu chúng ta không biết 1kg sơn dầu sơn được bao nhiêu m2, không tính được lượng sơn cần dùng và cứ thế mua sẽ dẫn đến thừa hoặc thiếu. 



     Khi mua thiếu sơn dầu chúng ta lại mất thời gian đi mua thêm, nhất là khi đang sơn dở mà thiếu sơn thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của màng sơn thậm chí có thể hỏng luôn cả vật liệu chúng ta đang sơn. Còn sơn dầu thừa, không dùng hết thì chúng ta đã mất đi số tiền của lượng sơn dầu thừa đó bởi nhà máy sẽ không nhận lại hàng pha màu.


     Chính vì vậy, trước khi mua sơn dầu, ngoài việc tìm hiểu về chất lượng, giá sơn dầu, đại lý sơn dầu thì chúng ta nhất định phải tìm hiểu 1kg sơn dầu được bao nhiêu m2 để có thể mua được sơn dầu chất lượng nhất, số lượng chính xác và với giá cả hợp lý nhất!


Liên hệ đại lý sơn dầu 0462.920.255 – 0945.164.692




Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 109 Đường Trần Duy Hưng
Hotline: 02462.920.255 - Email: khosondau@gmail.com
Copyright © 2016. Sơn dầu cho gỗ và kim loại - All Rights Reserved
Proudly powered by khosondau.com