Sơn chống rỉ - Giá sơn chống rỉ


     Sắt thép là một trong những kim loại rất bị rỉ khi sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định,giải pháp tốt nhất để ngăn chặn và tăng tuổi thọ cho các kim loại đó là sử dụng sơn chống rỉ.




Sơn chống rỉ (gỉ) là gì?

     Sơn chống rỉ là loại sơn gốc alkyd hoặc gốc epoxy 2 thành phần chuyên dùng để chống lại hiện tượng gỉ sét ở các bề mặt sắt, thép và kim loại.

Đặc điểm sơn chống rỉ

  • Khô nhanh, bám dính rất tốt trên mọi bề mặt kim loại, sắt, thép, kết cấu thép
  • Tăng độ phủ, độ bám dính và độ bền màu cho lớp sơn phủ màu phía trên
  • Màng sơn cứng, bền va đập và bền uốn
  • Thích hợp để sơn lót trên bề mặt sắt, thép, kim loại dùng cho việc trang trí nhà cửa, máy công nghiệp và bảo quản bề mặt kim loại chống lại rỉ sét tự nhiên


  • Màu sắc sơn chống rỉ: hầu hết các loại sơn chống rỉ đều có 2 màu cơ bản đó là sơn chống rỉ màu đỏ (nâu đỏ) và sơn chống rỉ màu ghi (xám)
  • Quy cách đóng gói của sơn chống rỉ: Tùy thuộc vào từng hãng sơn chống rỉ khác nhau mà có quy định đóng gói khách nhau, nhưng thông dụng nhất là sơn chống rỉ alkyd sẽ đóng gói là 1kg/Lon. 3Kg/Lon và 20kg/ Thùng. Còn sơn chống rỉ epoxy thì được đóng theo cặp: 5Kg/Cặp và 20Kg/ Cặp. 

Giá sơn chống rỉ

     Có rất nhiều hãng sơn chống rỉ: sơn chống rỉ Đại Bàng, sơn chống rỉ ATM, sơn chống rỉ Nippon, sơn chống rỉ Nishu, sơn chống rỉ Jimmy Joton, sơn chống rỉ Jotun và sơn chống rỉ Toa... 


     Mỗi loại sơn chống rỉ lại có những đặc tính ưu việt riêng cho nên giá sơn chống rỉ của từng khác sẽ khác nhau và giá sơn chống rỉ dao động từ 180.000VNĐ đến 485.000VNĐ (3L hoặc 3KG/ Lon)






Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 109 Đường Trần Duy Hưng
Hotline: 02462.920.255 - Email: khosondau@gmail.com
Copyright © 2016. Sơn dầu cho gỗ và kim loại - All Rights Reserved
Proudly powered by khosondau.com