SƠN DURGO LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO GỖ VÀ KIM LOẠI


    Việc lựa chọn sơn cho giường, tủ, gỗ,cửa sắt ....để chúng luôn mới, bền mầu không bong tróc là vấn đề đáng quan tâm trong mỗi gia đình.

     Kho Sơn Dầu xin giới thiệu đến bạn sản phẩm sơn Durgo cho gỗ và kim loại với những đặc tính chuyên dụng chắc chắn đem lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.




    Sơn Durgo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gỗ và kim loại bởi:

1. Sơn Durgo có những tính năng vượt trội
  • Màng sơn bóng, cứng.
  • Độ bám tốt
  • Độ phủ cao: Tuy nhiên độ phủ có thể thay đổi tùy theo bề mặt cần sơn, yêu cầu độ dày màng sơn và tay nghề độ thi công. 

Click để biết:


  • Thời gian khô nhanh: Khô hoàn toàn từ 30 phút đến 60 phút.
  • Sơn bền uốn, bền màu và va đập.
  • Quy cách đóng gói: 5Kg/Lon, 20Kg/Thùng



       Sơn Durgo được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với TCVN ISO 9001:2008/ISO 9001:2008 và đã được Viện Vật Liệu – Bộ xây dựng cấp giấy chứng nhận phù hợp với QCVN 16-5: 2011- BXD.

2. Hệ thống sơn dầu Durgo đa dạng

        Sơn Acrylic Durgo: Đây là loại sơn 1 thành phần khô nhanh gốc acrylic. Sản phẩm này có độ bóng vừa, khả năng cầm bóng tốt. Có thể bám dính trên nhiều vật liệu khác nhau.

      Sơn Aldkyl Durgo:  Là loại sơn 1 thành phần gốc Alkyd khô nhanh có thể sử dụng làm lớp sơn phủ mờ, chịu được cấp ăn mòn tới cấp C2.

     Sơn chống rỉ Alkyld Durgo: Là sơn chống rỉ một thành phần phù hợp sử dụng cho sắt thép.  Sơn chống rỉ Alkyd Durgo có thể chịu được nhiệt độ khô lên tới 1200C.

       Lưu ý: Khi sử dụng cho sắt thép bạn nên sử dụng một lớp sơn chống rỉ để ngăn ngừa rỉ sét hạn chế ăn mòn và tăng độ bám dính cho lớp phủ.


3. Hệ thống màu sắc đa dạng: 

     Ngoài các màu sắc trên bảng màu sơn Durgo bạn có thể chọn màu trên cây quạt màu Ral quốc tế với hơn 100 màu sắc giúp bạn lựa chọn được màu sơn yêu thích

4. Giá thành hợp lý

      Mỗi loại sản phẩm đều có những đăc tính ưu việt riêng nên có sự chênh lệch về giá. Tuy nhiên so với các sản phẩm sơn dùng cho gỗ và kim loại trên thị trường hiện nay thì sơn Durgo có giá rất hợp lý:
  • Giá sơn chống rỉ dao động từ 90.000 - 150.000 VNĐ / 1Kg
  •  Giá sơn dầu phủ mầu Durgo dao động từ 100.000 - 160.000 VNĐ / 1Kg
  •  Giá sơn Acrylic Durgo dao động từ 120.000 - 180.000 VNĐ / 1Kg
5. Thi công dễ dàng

Sơn Durgo rất dễ sử dụng, chỉ cần mở nắp khuấy đều rồi sơn trực 
tiếp lên bề mặt cần sơn.












SƠN DURGO LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO GỖ VÀ KIM LOẠI

Bạn đang xem SƠN DURGO LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO GỖ VÀ KIM LOẠI tại SƠN DẦU CHO GỖ VÀ KIM LOẠI xem thêm Tổng Kho Sơn Mykolor, Sơn sàn epoxy, Sơn tàu biển,

Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 109 Đường Trần Duy Hưng
Hotline: 02462.920.255 - Email: khosondau@gmail.com
Copyright © 2016. Sơn dầu cho gỗ và kim loại - All Rights Reserved
Proudly powered by khosondau.com