SƠN EPOXY DURGO - SƠN CỦA THỜI GIAN

     
      Việc thay lớp áo mới cho cổng, hàng rào sắt hay các thiết bị máy móc luôn là nỗi băn khoăn của mỗi chúng ta. Kho Sơn Dầu muốn mách nhỏ bạn dòng sơn Epoxy Durgo sơn dành cho sắt, sắt thép ngoài trời khi yêu cầu độ bền cao về chất lượng, độ bền màu theo thời gian.

Sơn Epoxy Durgo là loại sơn 2 thành phần dùng cho kết cấu thép bao gồm thành phần sơn và chất chóng rắn có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng Polyamide . Sản phẩm này sau khi hoàn thiện tạo bề mặt với độ bóng cao. Dùng như là lớp phủ cuối cho bề mặt kim loại trong môi trường khí quyển ở mức rất tốt C5 – 1. Phân loại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 12944 – 2.



     HỆ THỐNG SƠN PHỦ EPOXY LÊN SẮT THÉP

1: Sơn 01 lớp sơn chống rỉ Epoxy Durgo
2: Sơn 02 lớp sơn phủ Epoxy Durgo
    Sơn Epoxy Durgo gồm 2 thành phần : Sơn và chất đóng rắn.
Tỷ lệ pha trộn ( Theo thể tích )
ET - C5 -1 ; Comp A: 4 phần
ET - C5 -1 ; Com B: 1 phần

  QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN

- Bước 01: Làm sạch bề mặt sắt:  Loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ hay rỉ sét dính trên thép.

  +  Đối với bề mặt có lớp sơn cũ bạn có thể sử dụng chất tẩy sơn ATM loại bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ trả lại bề mặt ban đầu cho sắt thép.


  +   Đối với bề mặt có rỉ sét bạn sử dụng chất tẩy rỉ B - 05 của CCP . Chất tẩy rỉ cực mạnh loại bỏ hết rỉ sét lâu ngày trên sắt.


 Bước 02 : Sơn 01 lớp sơn chống rỉ Epoxy Durgo


Sơn lót chống rỉ Epoxy Durgo  là loại sơn chống rỉ cho các cấu trúc sắt, thép gồm 2 thành phần có gốc từ Bisphenol – A Epichlorohydrin kết hợp với Polyamidde .
Sử dụng thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước 

 Màu sắcgồm có màu xám, đỏ, nâu đỏ.

Lưu ý:  Thép của bạn là thép mạ kẽm hoặc thép đen việc bám dính tương đối khó. Bạn có thể sử dụng sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm của Durgo sẽ bám chắc hơn, tạo bề mặt sơn hoàn hảo để sơn phủ màu Epoxy lên trên.

    Sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Durgo

   Sơn giàu kẽm Epoxy Durgo là loại sơn 2 thành phần giàu kẽm gốc Epoxy đóng rắn bằng Polyamid. Sản phẩm này là loại sơn có hàm lượng kẽm rất cao và phần trăm thể thể tích chất rắn cao. Sản phẩm này mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt hảo trong 1 hệ sơn hoàn chính. . Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt thép carbon, sửa chữa màng sơn kẽm vô cơ và khu vực tôn tráng kẽm bị hư hại.



Mục đích sử dụng:

     Công nghiệp thích hợp cho kết cấu thép và hệ thống ống dẫn nằm trong môi trường ăn mòn cao C5 – I hay C5 – M (ISO 12944 – 2 ). Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng, thiết bị khai thác mỏ và kết cấu thép thông thường.....

- Bước 03: Sơn 02 lớp sơn phủ Epoxy Durgo

     Sơn phủ Epoxy Durgo là sơn phủ Epoxy 2 thành phần dùng cho kết cấu thép yêu cầu cao về độ bền chất lượng. Sản phẩm này sau khi hoàn thiện tạo bề mặt với độ bóng cao.
Thích hợp sử dụng cho sắt thép ngoài trời, sắt thép công nghiệp, tàu thuyền....

Màu sắc: Ngoài BẢNG MÀU SƠN DURGO bạn có thể chọn màu trên cây quạt màu Ral quốc tế.

    Lưu ý:
- Thời gian sống  khi pha trộn hai thành phần sơn Epoxy  từ 30 phút - 45 phút,  do vậy bạn lên ước lượng lượng sơn thi công trong 30phút  để không bị đông cứng ( pha trộn sơn theo tỷ lệ 4:1)

   PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG

- Máy phun sơn:  Bạn pha sơn với Dung môi pha sơn Durgo Thiner No.17 pha không có 10% để pha loãng sơn dễ dàng thi công.


- Cọ hoặc lu lăn sơn. Chổi dùng để dậm sơn với các góc nhỏ.

>>> Bạn có thể tham khảo: QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN SẮT ĐẠT CHUẨN 

   THỜI GIAN KHÔ SƠN

-Khô bề mặt: Giai đoạn khô mà khi dùng ngón tay nhấn nhẹ lên bề mặt màng sơn mà không để lại dấu hay bị dính tay. Có thể quét sạch dễ dàng các hạt cát khô đã được rắc nhẹ trên bề mặt màng sơn mà không gây hư hại màng sơn.
Thông thường thời gian khô từ 1-2h
- Khô để đi lại được: Thời gian tối thiểu trước khi màng sơn có thể chịu được việc đi lại trên nó mà không để lại vết hằn hay hư hại.
Thời gian khô khoảng 24h
- Khô để sơn lớp kế tiếp từ 5-6h. 
Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 109 Đường Trần Duy Hưng
Hotline: 02462.920.255 - Email: khosondau@gmail.com
Copyright © 2016. Sơn dầu cho gỗ và kim loại - All Rights Reserved
Proudly powered by khosondau.com